Trong bối cảnh kinh doanh mới hiện nay và sự phát triển nhanh của các
yếu tố, lực lượng môi trường số, các ứng dụng, công nghệ kỹ thuật số
trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang phát triển nhanh
chóng và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều lĩnh vực của đời sống xã
hội, nhiều doanh nghiệp đã nhận thấy sự cấp thiết của việc điều chỉnh
hoạt động kinh doanh và marketing để phù hợp hơn với xu thế và bối cảnh
mới. Chuyển đổi số là một trong những giải pháp then chốt giúp các doanh
nghiệp từ duy trì hoạt động đến tăng trưởng và bứt phá trên thị trường.
Tuy nhiên, chuyển đổi số một cách hiệu quả hiện đang là thách thức lớn
đối với các doanh nghiệp. Khoa Marketing trường Đại học Thương mại phối
hợp với Khoa Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân dự kiến tổ chức
Hội thảo Khoa học Quốc gia 2022 với chủ đề “Chuyển đổi số trong hoạt động Marketing và kinh doanh hiện đại” nhằm
tập hợp, chia sẻ các vấn đề lý luận và thực tiễn và của các hoạt động
marketing và kinh doanh trong quá trình chuyển đổi số ở trong nước và
trên thế giới.
Hội thảo dự kiến tổ chức vào cuối tháng 3, năm 2022 tại Trường Đại học
Thương mại. Ban tổ chức Hội thảo trân trọng kính mời các nhà khoa học,
nhà nghiên cứu, các giảng viên, các đối tác, các nghiên cứu sinh và các
học viên viết bài và tham dự Hội thảo. Hội thảo tập trung vào các nội
dung của hoạt động marketing và kinh doanh hiện đại trong quá trình
chuyển đổi số bao gồm:
- Bối cảnh, cơ hội và thách thức của các doanh nghiệp, địa phương với chuyển đổi số
- Những thay đổi của thị trường, khách hàng và đối tác kinh doanh trong xu thế chuyển đổi số
- Các mô hình kinh doanh và doanh nghiệp
chuyển đổi số, kinh doanh và marketing dựa trên dữ liệu và đặc biệt là
dữ liệu lớn (big data)
- Các vấn đề của kinh doanh số, marketing số, thương hiệu số
- Chuyển đổi số của các doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh
- Chuyển đổi số của các doanh nghiệp
nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và hiệu quả marketing, tiết
kiệm chi phí giảm rủi ro, gia tăng kết quả đầu ra của các hoạt động
- Kinh nghiệm chuyển đổiI số các hoạt động, các công cụ kinh doanh và marketing
- Chuyển đổi số trong hoạt động kinh trong của chuỗi cung ứng, các hoạt động logistics
- Những vấn đề kinh tế, thương mại, quản
lý khác như tài chính, thương mại điện tử, hệ thống thông tin và nhân
lực... trong hoạt động chuyển đổi số
Bài viết được trình bày bằng tiếng
Việt, theo đúng Quy định về Bài viết đăng kỷ yếu Hội thảo khoa học (được
đính kèm). Toàn văn bài viết xin gửi về Khoa Marketing – Trường Đại học
Thương Mại 01 bản cứng và 01 bản mềm theo địa chỉ email:
khoamarketingdhtm
@tmu.edu.vn trước ngày 28.02.2022.
Ban Tổ chức xin trân trọng cảm ơn!
Thư mời viết bài :
Tải tại đây
Thể thức viết bài:
Tải tại đây