- Quản lý đơn hàng từ khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã có
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến khách hàng về các dịch vụ của Công ty
- Tổ chức thực hiện tiếp nhận và là đầu mối giải quyết các phản hồi của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, website, email và được chuyển đến từ các nguồn khác
- Đề xuất biện pháp giải quyết, chuyển phản hồi của khách hàng đến các phòng ban / bộ phận liên quan nhằm đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng
- Báo cáo kết quả việc thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
|